Thursday, August 7, 2014

Xu hướng thời trang hè năm 2014 sơ mi công sở nữ đẹp

Trước đây, khi nhắc đến áo sơ mi công sở cho các bạn nữ luôn là các kiểu áo sơ mi đơn giản và tạo cảm giác cứng nhắc.

Nhưng ngày nay, có nhiều sự lựa chọn các mẫu áo sơ mi cho các nàng hơn vừa trẻ trung, năng động mà vẫn lịch sự phù hợp với môi trường nơi công sở. Với mỗi mẫu áo sơ mi sẽ tạo nên phong cách riêng và cảm giác mới mẻ từng ngày đi làm cho các cô nàng văn phòng.

1. Sơ mi ren

Năm 2014, sự lên ngôi của phong cách thời trang ren và pha ren. Với khả năng mang lại nét trẻ trung, quyến rũ cho các cô nàng, các kiểu áo sơ mi ren ngày càng được được ưa chuộng hơn. Một chiếc áo sơ mi công sở với một chút pha ren cũng đủ để tạo nên sự duyên dáng, nữ tính.


Sơ mi ren công sở tạo nên nét sang trọng, quyến rũ

Ngay cả với kiểu áo sơ mi ren toàn bộ thì bạn yên tâm diện chúng đi làm mà không cần phải lo nghĩ chúng quá sexy, dễ bị mọi người xung quanh để ý tới. Các mẫu áo được thiết kế hai lớp hoặc nhiều lớp ren chồng nhau khiến bạn tự tin làm việc nơi công sở.

Sơ mi ren toàn thân đẹp thanh lịch



2. Sơ mi họa tiết

Khi nhìn một chiếc sơ mi công sở trơn, bạn sẽ cảm giác cứng nhắc. Nhưng chỉ cần điểm vào đó vài hình họa tiết thì cảm giác khác ngay

Cảm giác mới với sơ mi họa tiết



Nhưng bạn nên lưu ý, khi chọn sơ mi họa tiết tới văn phòng thì không nên chọn áo hình họa quá “nhí nhố”. Bạn nên chọn các kiểu sơ mi họa tiết đơn giản, phù hợp với môi trường công sở.

Đẹp quý phái với sơ mi họa tiết đơn giản



3. Sơ mi voan

Mùa hè, với các mẫu sơ mi thông thường khiến cho các nàng có cảm giác khó chịu khi đi làm. Vì chất liệu voan mỏng, mềm mại nên thich hợp để thiết kế áo sơ mi mùa hè, đặc biệt là áo sơ mi công sở.

Voan mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bạn

Ưu điểm nổi bật của sơ mi voan là không nhàu. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian dành để là ủi áo trước khi đi làm.

Tự tin nơi công sở cùng sơ mi voan



Không những vậy, sơ mi voan là người bạn kết hợp rất ăn ý với váy juyp công sở. Nếu là sơ mi voan trơn, một màu thì bạn có thể kết hợp với váy juyp có họa tiết. Còn nếu váy juyp là kiểu váy trơn thì sẽ kết hợp ăn ý với sơ mi voan có họa tiết.

Sơ mi voan đẹp nhẹ nhàng cùng váy juyp hoa



4. Sơ mi trắng

Dù có nhiều mẫu thiết kế áo sơ mi màu, họa tiết nhưng kiểu sơ mi trắng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng. Sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng rất dễ kết hợp với quần âu hay váy juyp.


Sơ mi trắng và juyp đen luôn ấn tượng và lịch sự

Bạn có thể chọn các mẫu sơ mi trắng điểm có điểm nhấn trên áo:


Một điểm nhấn khiến chiếc sơ mi trắng sự khác biệt

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes