Friday, August 8, 2014

Quần âu tới công sở cho mùa hè thêm năng động

Có thể nói bước vào mùa hè không có mẫu quần nào đem lại cảm giác mát mẻ, mát lạnh, thanh lịch hơn những chiếc quần âu.

 Quần âu là mẫu quần dễ mặc và cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi, dáng người khác nhau. Chiếc quần âu sẽ đem lại cho bạn những phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, ngoan hiền. Sau đây là những mẫu quần âu mùa hè đẹp cho bạn nữ công sở.

Những mẫu quần âu dài chấm gót phù hợp với rất nhiều dáng người. Ngoài ra với chất liệu vải thoáng sẽ đem lại cho bạn sự dễ chịu và cực mát vào mùa hè. Lựa chọn quần âu bạn có thể kết hợp đồ theo kiểu đóng thùng hoặc kết hợp kiểu suông. 



Quần âu màu sáng giúp bạn sang trọng hơn và dáng người trở nên đầy đặn hơn. Với mẫu quần âu có cách điệu ở cạp quần sẽ đem lại cho bạn sự mới lạ, cuốn hút và rất sành điệu khi đến công sở.



Lựa chọn quần âu màu nổi bật, rực rỡ, giúp bạn nữ công sở dễ dàng gây ấn tượng. Tuy nhiên khi lựa chọn những kiểu quần âu này bạn lại phải tinh tế hơn khi mix đồ. Quần âu càng thiết kế đơn giản thì lựa chọn đồ kết hợp càng dễ dàng.



Quần âu đen là mẫu quần không còn mới lạ gì. Để tạo được sự mới mẻ, bắt kịp xu hướng thời trang, chiếc quần âu đã có cách điệu ở cạp quần. Những xếp ly nhỏ sẽ làm cho mẫu quần sành điệu hơn, dễ mặc hơn. Đặc biệt với thiết kế ôm chân, chiếc quần sẽ giúp dáng bạn gọn gàng hơn.



Nhiều mẫu quần âu chọn đỉa quần làm điểm nhấn. Khi sơ vin đỉa quần sẽ trở thành một trong những chi tiết quan trọng làm nổi bật cả bộ đồ. Ngoài ra, với thiết kế cạp cao, chiếc quần này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn hơn và làm cho vòng eo trở nên thật thon gọn.



Mẫu quần âu được làm bằng chất liệu vải trơn có sức hút nhất định với các tín đồ thời trang nơi công sở. Ưu điểm lớn của kiểu quần này là không bị xù. Với thiết kế màu nâu, màu xanh, màu đen bạn sẽ trở nên thật sành điệu, mới mẻ mà vẫn rất thanh lịch

.

Mẫu quần âu ống suông hay ống loe dài chấm gót kết hợp với đôi giày cao gót sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình. Ngoài ra, đây cũng là mẫu áo đem lại cho người mặc nét thướt tha, nữ tính mà gợi cảm.



Quần âu là mẫu thời trang khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Cùng với những mẫu quần ống suông truyền thống, hiện nay đang có thêm nhiều mẫu quần âu với thiết kế sáng tạo, táo bạo như quần ôm chân, quần nhiều cúc, cạp cao… Mẫu quần này đã và đang nhận được sự ưu ái từ những tín đồ thời trang, đặc biệt là bạn nữ công sở

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes