Friday, August 8, 2014

Thời trang công sở cá tính cho mùa hè năm 2014

Những mẫu thời trang công sở mùa hè năm 2014 cá tính dưới đây sẽ khiến các phái nữ nơi công sở ngày càng trở nên cá tính hơn. Hãy cùng mình tham khảo các mẫu váy cá tính này bạn nhé.


Hãy đến với showrom của shop thời trang công sở của chúng tôi để được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế thời trang công sở mùa hè, dành cho các cô nàng ưa cá tính, khi các bạn tới đây sẽ được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất để có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục hoàn hảo, hợp mốt, giúp chị em công sở tự tin trong mọi hoàn cảnh – đặc biệt là khi có những cuộc họp hay phải đi tiếp khách hàng đột xuất.



Cá tính hơn với mẫu thời trang công sở áo vest kết hợp với váy liền:

Đến với Shop thời trang của chúng tôi, các tín đồ thời trang sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước các bộ sưu tập thời trang dành cho chị em dân văn phòng lại hấp dẫn, hiện đại, không thua kém bất kỳ một mẫu hot trend biểu diễn nào, vô cùng hiện đại – cuốn hút – và thanh lịch. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “danh tiếng cao hơn doanh số”. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho nửa thế giới những điều tốt đẹp nhất, gợi cảm nhất trên các mẫu thiết kế của mình.
Sau đây Thời trang công sở xin giới thiệu với các bạn những mẫu váy công sở mùa hè năm 2014 đẹp và sang trọng.
Không lộng lẫy như đi tiệc, cũng chẳng phóng khoáng, mát mẻ khi xuống phố, xu hướng thời trang công sở mùa hè năm 2014 hội tụ 3 yếu tố: đẹp, gợi cảm nhưng phải thanh lịch

.
Thị trường thời trang Việt Nam trong mùa hè năm 2014 đang trở nên cực kỳ sôi động, Shop Thời Trang PK tự hào là đơn vị dẫn đầu các xu hướng thời trang công sở, luôn luôn sáng tạo ra các thiết kế bắt mắt nhất, theo kịp các hot trend thời trang trên các sàn catwalk, giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn xóa bỏ định kiến cứng nhắc, già nua của nhiều người về thời trang công sở.

Những chiếc chân váy được coi là một mẫu thời trang mùa hè phù hợp nhất cho các cô nàng công sở. Bởi tính ưu điểm của bộ thời trang này là dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Chiếc chân vày này có thể kết hợp và phối đồ được với nhiều bộ thời trang khác như áo sơ mi, áo thun hay với 1 chiếc áo vest cũng rất phù hợp.



Ngoài những chiếc chân váy đẹp duyên dáng, nữ tính. Bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu thời trang công sở là những chiếc váy liền. Với chiếc váy liền kết hợp với áo vest làm cho kiểu dáng thời trang này trở nên lịch sự, sang trọng. Bên cạnh đó bạn có thể nhấn nhá cho mình một vài phụ kiện như: túi sách, giày cao gót, đồng hồ đeo tay hay 1 chiếc vòng tay càng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

Những mẫu thời trang công sở mùa hè Hàn Quốc sang trọng quý phái



Nếu bạn đang sở hữu một vóc dáng cân đối cùng với làn da trắng sáng, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kết hợp với chiếc quần âu lửng này để thật sinh đẹp và tươi trẻ hơn nhé, khi bạn diện bộ thời trang công sở mùa hè này, bạn chỉ cần nhấn nhá cho mình thêm một vài phụ kiên đi kèm như một chiếc túi sách háy một chiếc vòng cổ là bạn đã tạo cho mình một phong cách thời trang vô cùng đẹp và sang trọng


Với mẫu thiết kế thời trang mùa hè được kết hợp 3 tông màu “ đen, trắng và hồng”, cách thiết kế và phối màu rất độc đáo đã làm cho mẫu thời trang năm 2014 này trở nên hoàn hảo hơn. Màu sắc được đan sen một cách rất tinh tế tạo cảm giác sống động trên chiếc váy, điều đặc biệt hơn là cách phối màu đan sen như vậy vẫn không làm cho mẫu thời trang mùa hè 2014 này trở nên rối mắt mà nó còn tạo một cảm giác có một cái gì đó mới lạ và độc đáo hơn trong chiếc mẫu thiết kế thời trang công sở mùa hè này.


Thời Trang Công Sở hy vọng những gợi ý nho nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có chút thồng tin về những mẫu thời trang công sở của mình, hy vọng một trong số những mẫu thời trang công sở trên sẽ nằm trong tủ quần áo của bạn.
Còn trần trừ gì nữa mà không tạo cho mình một phong cách thời trang công sở cá tính hơn cho mùa hè 2014 này nhỉ.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes