Wednesday, August 6, 2014

Style ấn tượng cho những cô nàng thích diện váy liền công sở

Váy liền công sở thanh lịch, sang trọng hay quần skinny màu là những gợi ý cho thời trang công sở hiện đại. 
Công sở hiện đại luôn biết cách làm mới bản thân khi tới văn phòng bằng diện mạo tươi trẻ qua những bộ cánh sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt với các quý cô sành điệu thì dù lựa chọn váy hay áo, quần âu... thì kiểu dáng, chất liệu và màu sắc trang phục luôn được quan tâm.

Chọn váy
Vay lien cong so dành cho công sở hiện đại được thiết kế khá phong phú thoải mái cho bạn lựa chọn như váy liền thanh lịch, chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi hay áo kiểu cách điệu. Khi tiết trời không còn quá lạnh, chất liệu váy cũng được thiết kế với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên để thời trang và che lạnh những ngày mưa tháng 3 thì mix thêm chiếc áo blazer hay áo cardigan mỏng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đến công sở những ngày mưa phùn ẩm ướt cô gái công sở cũng lưu ý không nên chọn váy liền công sở có thiết kế quá cầu kì, dáng váy suông đơn giản hay chân váy có chiều dài trên đầu gối lúc này là trang phục phù hợp.








 
Đỏ, đen, trắng là những tông màu phối với nhau khá phù hợp và không bao giờ bạn sợ lỗi mốt.













 
Dáng váy theo bạn đến công sở thường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng cho tiết.
 
2. Quần skinny màu sắc
 
Quần skinny đặc biệt là dáng quần skinny màu sắc có thể khoe trọn đôi chân thon dài, thẳng tắp của bạn. Chỉ cần tinh tế trong cách mix đồ bạn gái công sở hiện đại hoàn toàn tự tin diện dáng quần nổi bật này khi tới văn phòng.

- Lưu ý: Với bạn gái có đôi chân to, thô bạn không nên diện skinny màu với các dáng áo ngắn, nếu yêu thích skinny màu hãy chọn mix cùng áo khoác tông màu trầm có chiều dài trùm qua hông hay chớm đầu gối.














Khi chọn quần skinny màu sắc tới công sở, bạn nên chọn áo có tông màu nhã nhặn, màu nude cùng thiết kế thật đơn giản đi cùng.








Một đôi giày với tông màu đen, màu trắng hay màu nude sẽ là phụ kiện phù hợp với các dáng quần màu sắc.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes