Sunday, August 10, 2014

Những mẫu váy công sở trẻ trung,thanh lịch cho cô nàng sành điệu

Những mẫu váy công sở mới nhất năm 2014 cho cô nàng sành điệu đến nơi làm việc thêm tự tin và thêm năng suất làm việc. Ngoài vẻ trẻ trung, quyến rũ, các loại chân váy này còn mang đến cho cô nàng công sở sự thanh lịch, sang trọng. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu váy công sở này nhé.

Chân váy quấn



Chân váy quấn là mẫu chân váy công sở được rất nhiều cô nàng lựa chọn vì tính điệu đà và cá tính của nó. Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại…, mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.
Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô công sở muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại

Mẫu chân váy công sở dáng loe


Mẫu chân váy công sở dáng loe hay còn gọi là váy trumpet hay váy fit-and-flare, là kiểu váy được đặc trưng bởi phần chân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Ưu điểm của kiểu váy này là vừa gợi cảm nhưng vẫn thừa sự nữ tính với phần chân váy bồng bềnh, tự nhiên, giúp người mặc trở nên thướt tha và điệu đà hơn.


Chân váy loe trắng dài qua đầu gối thanh lịch, sang trọng kết hợp với phụ kiện đi kèm với hai tông màu đen trắng chủ đạo giúp cô nàng công sở không bị rối mắt mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Set đồ này là một món quà tuyệt vời cho phái đẹp công sở khi hè về đấy nhé!



Với dáng chân váy loe dài quá đầu gối, với phần họa tiết chấm bi dưới chân váy giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Tông màu đen trắng chưa bao giờ là cũ với mọi set đồ hè.

Chân váy hoa công sở


Thời trang công sở hiện nay không nhất thiết chỉ khô cứng trong khuôn khổ những trang phục quá đơn giản, nghiêm túc nữa, mà được tô điểm nét xinh tươi, mềm mại ở những nét cắt mới lạ, hoa văn tươi sáng hoặc dáng xòe điệu đà





Chân váy hoa văn nổi bật, tươi tắn nhưng không quá lòe loẹt giúp bạn trông thật duyên dáng, cuốn hút và nổi bật nơi công sở. Bạn vẫn thể hiện nét thanh lịch nơi công sở. Tuy nhiên khi đã mặc chân váy phi hoa văn như trên thì nên kết hợp cùng áo màu sắc nhã nhặn, giày và phụ kiện như túi xách, bông tay đơn giản và màu sắc dịu nhé. không nên biến mình thành bình hoa di động từ đầu đến chân bạn nhé.
Chân váy xếp ly

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và duyên dáng là mẫu chân váy xếp ly. Thật đáng yêu khi kết hợp cùng áo crop top, hoặc áo ren, áo voan tay lỡ cá tính và trẻ trung. Những người đẹp công sở thời thượng nếu chịu khó để tâm một chút đến những chiếc chiếc chân váy xòe mix cùng áo sơ mi nữ ren trắng thì bạn dễ dàng hóa thân thành cô nàng công sở thanh lịch và vẫn đầy nét nữ tính, yểu điệu.



Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một item quen thuộc với phái đẹp công sở. Dù mang tính cổ điển nhưng chân váy bút chì được xem là không bao giờ lỗi thời và có thể nói là an toàn tuyệt đối cho môi trường công sở. Nếu bạn là người ít dám phá cách, trải nghiệm phong cách mới thì kiểu trang phục này là sự lựa chọn đáng tin cậy. Kết hợp cùng áo voan, sơ mi bạn nhé. Khoác thêm chiếc áo vest công sở là bạn có thể an tâm, tự tin chốn văn phòng rồi đấy.





Qua 5 mẫu váy công sở tuyệt đẹp cho mùa hè 2014 hy vọng sẽ giúp các cô nàng công sở thêm nhiều sự lựa chọn và tự tin dạo bước đến nơi làm việc

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes