Thursday, August 7, 2014

Quần giả váy cho nàng công sở năng động

Skort là sự kết hợp ngẫu hứng của quần short năng động và sự điệu đà của chân váy ngắn, không chỉ là lựa chọn cho những ngày dạo chơi mà còn trở thành thời trang công sở.


Quần giả váy (skort) từ lâu đã không còn là món đồ thời trang xa lạ với các tín đồ yêu thích cái đẹp. Loại trang phục này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô nàng năng động, hiện đại nhưng vẫn muốn giữ lại chút dịu dàng, điệu đà con gái. Cùng Công Sở Style xem các nàng đã ứng dụng quần giả váy vào thời trang công sở như thế nào.
Quần giả váy vừa điệu đà, vừa kín đáo, lịch sự.



Quần giả váy thực chất là những chiếc quần short với phần ống xòe rộng và được may thêm vạt tạo cảm giác trông giống như những chiếc váy xòe hoặc váy chữ A. Chúng được may chủ yếu từ chất liệu kaki có tính co dãn tốt, tạo phom dáng đẹp và tạo cảm giác thoải mái cho các nàng khi phải ngồi suốt 8 tiếng ở công sở.
Quần giả váy cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng với mức giá bán khoảng từ 120.000 đồng.



Một trong số những ưu điểm của quần giả váy là dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại áo làm từ các chất liệu khác nhau, không chỉ phù hợp với những buổi đi chơi mà còn có thể trở thành trang phục công sở sành điệu.
Từ áo ren, voan, sơ mi cho đến áo thun,… tất cả đều dễ dàng hòa hợp cùng quần giả váy

.

Môi trường công sở vốn yêu cầu các nữ nhân viên phải ăn mặc lịch sự, kín đáo, nhưng đối với các nàng, việc làm đẹp cũng giống như mỗi ngày phải ăn sáng. Không chịu đóng bộ trong những trang phục cứng nhắc, quần giả váy chính là một trong những cứu cánh.
Quần giả váy không khiến bạn phải lúng túng hay e dè lo sợ bị “lộ hàng” như khi mặc các loại váy

.

Trẻ trung, đơn giản nhưng rất sành điệu và phong cách, bạn tha hồ có thể khoe vóc dáng cân đối, đôi chân thon gọn cùng làn da mịn màng với những chiếc quần giả váy hiện đang rất hot này.
Khi phối quần giả váy, bạn có thể kết hợp thêm những chiếc thắt lung hoặc nơ xinh để bộ trang phục thêm ấn tượng.



Quần giả váy còn là trang phục tiện lợi đối với những bạn trẻ có sở thích la cà sau giờ làm cùng đồng nghiệp, vừa thanh lịch chốn công sở, vừa trẻ trung, năng động khi đi dạo chơi.
Không chỉ là trang phục công sở, quần giả váy còn là “cứu cánh” cho những cô nàng thích la cà sau giờ làm.


Ngay cả những cô nàng cá tính cũng không thể “làm ngơ” trước sức hấp dẫn của loại trang phục này.



Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc chân váy thông thường, bạn có thể sử dụng loại quần giả váy này để ghi điểm với bạn bè, đồng nghiệp mà vẫn thực sự tự tin và thoải mái.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes