Thursday, August 7, 2014

Những chia sẻ về thời trang về Quần công sở của Thời trang GDA

Trời sinh ra không có ai hoàn hảo hết các bạn ạ, ai trong chúng ta cũng có những khuyết điểm và nhược điểm của riêng mình. Điều quan trọng là chúng ta biết nhìn nhận và sửa đổi chúng. Ở đây, vóc dáng cũng vậy, bạn có thân hình không thon gọn đó là phần hông và đùi quá to, bạn phải tìm đến những giải pháp để che đi khuyết điểm này. Và một cách để che khuyết điểm đôi chân không thon gọn đấy đó là trang phục quần tây.
 
Có nhiều bạn hỏi shop về cách chọn quần tây cho cô nàng có vòng hông và đôi chân to. Hôm nay Thoi trang cong so GDA sẽ chia sẽ đến mọi người bí quyết mặc quần tây che khuyết điểm này để mọi người có thể yên tâm diện quần tây.

Như rất nhiều bài viết trước shop Magnolia chia sẽ đến các bạn, shop vẫn luôn khẳng địn quần tây là trang phục che khuyết điểm triệt để và tôn lên vóc dáng quyến rũ cho chị em phụ nữ.




Đầu tiên, Magnolia sẽ phân tích vóc dáng bạn, thường thì người có vòng hông tô thì có vòng hai rất thon gọn. Vậy sao các bạn không hướng đôi mắt người đối diện vào vòng hai này.
- Không nên chọn quần tây quá chật hoặc quá rộng, hai dáng quần này đều dễ dàng tố lên đôi chân quá khổ hay thân hình xồ xuề của bạn. Tốt nhất nên chọn dáng quần vừa phải, cạp cao sẽ khoe được vòng 2 thon thả và ăn gian được chiều dài của đôi chân.

- Những mẫu quan cong so dáng lửng hay quần xếp ly cũng xếp vào loại không nên mặc bởi chúng sẽ khiến đôi chân trở nên ngắn hơn rất nhiều.
- Một chiếc áo sơ mi dài qua hông, cùng một chiếc thắt lưng nhỏ ngay eo, sẽ giúp tôn lên vòng hai thon gọn và che đi vòng hông to quá khổ.
- Quần có túi sau là điều bạn đừng nên nghĩ tới.



- Nên chọn quần công sở tây có màu sắc trung tính hoặc tối bởi màu sắc này giúp bạn che khuyết điểm triệt để, tránh chọn màu quần quá sặc sỡ, chúng sẽ khiến người khác chú ý hơn.
- Một điều lưu ý nữa, là hãy chọn giày cao gót để đi cùng những bộ trang phục này.

Những bạn gái đang lo lắng về vấn đề này thấy sao? Không quá khó để có được đôi chân thon gọn đúng không nào?
Thời trang GDA hi vọng với những chia sẽ trên đây, các bạn gái sẽ tự tin hơn trong phong cách thời trang công sở & đời thường. Nếu những lưu ý trên vẫn khiến bạn tự ti về thân hình hãy liên lạc đến GDA, GDA sẽ tư vấn và chọn luôn cho bạn mẫu quần ưng ý. Mọi thông tin liên hệ shop theo địa chỉ bên dưới.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes