Tuesday, July 8, 2014

Xu hướng thời trang công sở hot với váy liền công sở xuyên thấu


Trẻ trung năng động luôn là yếu tố mà các bạn trẻ ngày nay đang ưa chuộng nhất và làm thế nào để kết hợp nó một cách hoản hảo đó lại là một vấn đề mà có rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Sự kết hợp trẻ trung năng động với phong cách sành điệu tự tin luôn giúp bạn có được những sự chú ý
Những chiếc chân váy xuyên thấu vừa mắt giúp bạn phóng khoáng, thoải mái, quyến rũ mà vẫn đủ thanh lịch nơi công sở.

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen , trắng vẫn gây sốt cộng đồng thời trang mùa hè năm nay. Chúng khiến các tín đồ mê đắm bởi nét đẹp giản dị mà thanh lịch và đặc biệt rất dễ phối đồ, tiết kiệm thời gian đứng loay hoay trước tủ quần áo của các cô nàng công sở bận rộn.

Thời trang công sở xuyên thấu cũng luôn là một sự lựa chọn hợp lý.

Xuyên thấu luôn được gắn liền với sự sexy, thường được sử dụng để thiết kế trang phục dự tiệc gợi cảm hay các trang phục dạo phố phóng khoáng, tạo bạo. Tuy nhiên với sự sáng tạo tinh tế của các nhà thiết kế, mốt xuyên thấu ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn, không chỉ gắn liền với sự sexy mà thậm chí còn xuất hiện tại nơi công sở thanh lịch.

Những chiếc chân váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm được các nhà thiết kế sáng tạo trên các chất liệu đáp ren hoặc vải sheer ( vải xuyên thấu) ở phần chân váy hay chồng lớp  layer lớp tạo nên một hiệu ứng "úp mở" khoe khéo chân thon mà vẫn vừa mắt là một lựa chọn hấp dẫn cho phái đẹp văn phòng hè này.

Chiếc vay lien cong so là lựa chọn mới lý tưởng cho những nàng công sở sành điệu hè này. Váy liền công sở lưới với những khoảng hở nhỏ li ti, các chi tiết đục lỗ hình vuông, hình mắt cá tế nhị có lớp lót che đi những điểm nhạy cảm trên cơ thể mà  vẫn khơi gợi nét quyến rũ đầy hấp dẫn. Đặc biệt hơn, chiếc chân váy xuyên thấu này được lấy cảm hứng từ xu hướng thể thao trong thời trang, còn mang đến cảm giác năng động, hiện đại cho người mặc.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes