Tuesday, July 8, 2014

Sự kết hợp của thời trang công sở giữa hai gam màu đen

Những chiếc chân váy 'xuyến thấu' vừa mắt giúp bạn phóng khoáng, thoải mái, quyến rũ mà vẫn đủ thanh lịch nơi công sở

Sự kết hợp của thoi trang cong so giữa hai gam màu đen , trắng vẫn gây sốt cộng đồng thời trang mùa hè năm nay. Chúng khiến các tín đồ mê đắm bởi nét đẹp giản dị mà thanh lịch và đặc biệt rất dễ phối đồ, tiết kiệm thời gian đứng loay hoay trước tủ quần áo của các cô nàng công sở bận rộn. Không cần cầu kỳ về kiểu dáng, những mốt thời trang công sở chỉ cần chọn những trang phục đơn giản hợp mốt nhất mùa hè này như sơ mi dáng thụng, áo thun, chân váy bút chì, quần baggy, quần sooc cạp cao hay váy xòe full skirt kết hợp cùng nhau là bạn có thể tạo nên một phong cách công sở rất hiện đại và bắt mắt. Nếu muốn ấn tượng hơn thì bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đính kèm như vòng cổ statement ánh kim loại, một đôi xăng đan hay giày cao gót thật sexy hoặc một chiếc xắc tay, túi xách kiểu dáng sang trọng.



Vẫn là những chiếc váy hay còn gọi là vay lien cong so thường ngày bạn vẫn mặc đi làm nhưng nếu khéo léo lựa chọn kiểu dáng cũng như kết hợp phụ kiện một chút là bạn đã có ngay những chiếc váy đầm liền đẹp đi chơi ngày Tết mà không cần phải tốn kém quá nhiều tiền mua sắm đồ mới trong dịp Tết đến này. Nào hãy cùng tham khảo bí quyết chọn váy đầm đẹp đi chơi Tết Giáp Ngọ bạn nhé!

Váy đầm đuôi cá

Váy đầm công sở đuôi cá đang là xu hướng thời trang hot nhất năm 2014 này. Nếu bạn đã và đang sở hữu một chiếc váy như thế, bạn đừng quên chọn chúng để diện đi chơi Tết Giáp Ngọ nhé! Vì kiểu dáng váy khá đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và hiện đại, phù hợp với không khí ngày Tết vui vẻ và ấm cúng.

Kiểu dáng váy đuôi cá thường bó sát hoặc hơi suông nhẹ ở phía trên và xòe ở phía gấu váy nên tạo cảm giác hài hòa, cân đối, tôn lên được những nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ, Vậy thì không có lý do gì để bạn không chọn kiểu váy liền đuôi cá đẹp này để đi chơi Tết rồi. Bạn có thể chọn chiếc váy đuôi cá màu cam để tôn lên nước da trắng sáng, mịn màng kèm theo phụ kiện là ví cầm tay và giày cao gót cùng tông màu đen đi kèm. Như vậy, chiếc váy sẽ thật nổi bật nhưng lại được phụ kiện 
tạo ra sự hài hòa cần thiết.


Chân váy in hoa trên nền tối

Chân váy họa tiết in hoa trên nền tối vừa nổi bật, tươi tắn nhưng không quá lòe loẹt giúp phái đẹp trông thật duyên dáng, cuốn hút và thời trang nơi công sở.Khi đã mặc chân váy họa tiết thì nên kết hợp cùng áo màu sắc nhã nhặn, giày và phụ kiện như túi xách, bông tai đơn giản và màu sắc dịu.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes