Thursday, July 10, 2014

Những bí kíp giúp nàng quyến rũ hơn nơi công sở

Mặc đẹp tại nơi làm việc là một thách thức không nhỏ đối với những cô nàng công sở bởi họ không chỉ cố gắng tạo nên một nét đẹp cuốn hút, nữ tính mà còn phải giữ được nét đẹp tinh tế, thanh lịch. Mặc kín tạo nên phong cách lịch sự nhưng đôi khi lại quá bức bí, trong khi đó, ăn mặc hở hang lại rất mát mẻ, sexy nhưng lại không hề phù hợp với môi trường công sở.

Những bí quyết phối đồ ấn tượng tại thoi trang cong so dưới đấy sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng thật cuốn hút nhưng cũng không kém phần thanh lịch tại nơi làm việc công sở
+  Không nên mặc những chiếc áo hoặc váy khoét cổ sâu quá 10cm tính từ xương đòn. Cổ sâu 10cm là độ khoét tối đa để chiếc áo hoặc váy mà bạn mặc giữ được nét đẹp gợi cảm mà không hề phản cảm tại chốn công sở.


+  Bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc quần tây cạp cao cùng áo lửng có độ dài chớm eo là đã có set đồ đơn giản có thể thoải mái đến công sở. Chiều dài của chiếc áo lửng rất quan trọng để quyết định bạn có thể diện chúng đến công sở hay không. Aó dáng lửng, dài đến eo hoặc gần sát cạp quần sẽ khiến bạn trông sang trọng, lịch sự mà không kém phần gợi cảm. Ngoài ra chiếc quần gập gấu sẽ tăng thêm nét thanh lịch cho bộ đồ mà vẫn khiến bạn thoải mái.

Khi chọn áo so mi cong so trần tay, bạn nên chọn áo sơ mi có độ khoét ống tay đến cạnh của vai. Tuyệt đối, không nên mặc áo hai dây đến công sở nhé.

+ Khi mặc quần jeans đến công sở thì bạn cần kết hợp nó với trang phục tinh tế và lịch sự để cân bằng sự phủi bụi của quần jeans như giày cao gót, giày oxford hay một chiếc áo blazer.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes