Tuesday, July 1, 2014

Thời trang công sở hot nhất 2014

Trong vài năm lại trở lại đây, gam màu pastel đặc biệt được yêu thích trong làng thoi trang cong so và trở thành một cơn sốt. 

Ngay khi xuất hiện, pastel đã được đánh giá như một thanh kẹo ngọt lịm có thể làm say lòng mọi phái đẹp, đặc biệt là những tín đồ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.
Những gam màu dịu nhẹ như xanh ngọc, vàng nhạt, hồng phớt... có một điểm mạnh mà không phải "người anh em" nào cũng có. Đó chính là sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và giúp cho người ặc "đẹp dịu dàng mà không chói lóa".
Đến hẹn lại lên, một lần nữa Xuân Hè 2014 tiếp tục là thời điểm nổi dậy của màu pastel. Chẳng quá cầu kỳ, màu mè, chỉ cần một chiếc váy mang gam màu này, phái đẹp đã thật đẹp trong mắt những bạn bè đồng nghiệp xung quanh.

1. Chất liệu

Xuân Hè năm nay, pastel được ứng dụng trên nhiều chất liệu và họa tiết để tạo nên sự hấp dẫn và nét mới lạ khó chối từ. Những người yêu và hiểu thời trang luôn đặt yếu tố chất liệu cho trang phục màu nhẹ lên hàng đầu bởi sở dĩ nếu bạn chọn chất liệu không đúng, trang phục của bạn sẽ gặp rất nhiều lỗi.

Nên và cần chọn chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi. Với những chiếc quần thuộc xu hướng này, đặc biệt lưu ý về độ dày và thấm, thoáng để không xuất hiện những vệt mồ hôi đọng ở vùng đũng, vòng 3. Điều này thường xuất hiện khi người mặc thay đổi môi trường nóng lạnh đột ngột hoặc khi đi ăn trưa, đi ra đường nắng nóng.

Mặc áo so mi cong so, áo cánh màu pastel nên chắc chắn vùng nách không bị đổ mồ hôi. Nếu không hậu quả sẽ rất "đau lòng".

Chỉ cần một chiếc váy màu pastel, bạn đã thật đẹp trong mắt những đồng nghiệp xung quanh.

2. Thanh lịch kín đáo
Một chiếc váy trơn, đơn sắc liền thân với màu xanh bạc hà, màu tím oải hương, xanh lơ, xanh ngọc, hồng đào, vàng nhạt... đã bao gồm mọi yếu tố cần thiết của thời trang công sở. Bạn có thể mặc váy bó hoặc váy xòe tùy theo vóc dáng hay sở thích cá nhân.

Nhưng nên chọn váy dài ngang đầu gối, không khoét nách, xẻ ngực quá sâu bởi nếu không với sắc màu nhạt cộng với độ hở quá đà, bạn sẽ không được lòng các đồng nghiệp lớn tuổi.


Chiếc váy xuyên thấu nhưng trang nhã và thanh lịch rất hợp với nữ công sở

3. Phụ kiện


Và nếu bạn tròn trịa, nếu bạn chưa đủ tự tin với trang phục thuộc xu hướng này thì phụ kiện, trang sức sẽ là một gợi ý hay. Để đẹp và ấn tượng hơn hãy chọn phụ kiện cùng tone màu. Ví dụ bạn mặc chiếc váy liền đơn sắc màu đen, hãy đi giầy cao gót màu nude và xách thêm chiếc túi cùng màu


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes