Wednesday, July 9, 2014

2 loại quần công sở giúp bạn thêm gợi cảm

Chọn mua quần tây nữ chất lượng, đẹp, giá rẻ là những tiêu chí được nhiều khách hàng đưa ra khi quyết đinh mua quần vải. Tuy nhiên, tìm được địa chỉ chất lượng như vậy, không phải đơn giản?

Quần tây là trang phục dễ mặc, và hầu như không kén dáng người. Dù bạn là cô nàng gầy, cao, thấp thì quần âu vẫn có giải pháp để che đi khuyết điểm đó của bạn.
So với chục năm trước, quần tây đã thay đổi rất nhiều, từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Nếu quần jeans, skinny luôn nắm bắt được thị hiếu và thời trang thế giới, thì quan cong so kiểu tây cũng vậy, chúng chưa bao giờ thua kém quần jeans về khoản thời trang này. Mặc khác, quần tây nổi bật hơn hẳn bởi tính ứng dụng cao, dễ mặc, thoải mái và che khuyết điểm khá tốt.



Quần tây nữ chất lượng

Tại TPHCM, có rất nhiều cửa hàng, shop thời trang kinh doanh mặt hàng thời trang này, điều đó đủ thấy thị trường quần tây được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Nhưng trông vô số các cửa hàng này thật khó để bạn chọn được một nơi uy tín, chất lượng để mua hàng. Theo mình tìm hiểu, đa phần các cửa hiệu này đều nhập hàng từ Trung Quốc hoặc các nơi gia công nhỏ lẻ khác.

Chính vì chúng được xuất xứ quá nhiều nơi, cộng với việc không được giám sát, kiểm tra từ khâu chọn vải, may, cho đến thành phẩm khiến cho chất lượng quần tây nữ không được tốt. Chẳng hạn như vải xuống màu ngay khi giặt một vài nước, đường may không đều, thưa chỗ dày, và phom dáng thì không phù hợp với người Việt....

Quần vải nữ, một trang phục không còn xa gì với mọi người đặc biệt là những cô nàng công sở. Tuy nhiên để mặc và chọn được mẫu quần ưng ý, thích hợp với mọi hoàn cảnh lại là một vấn đề các nàng nên tìm hiểu. Bài viết này, shop Magnolia sẽ giới thiệu đến mọi người dáng quần năng động được mix và phối dể dàng với nhiều trang phục và hoàn cảnh.

Quần vải lửng nữ

Được ra đời từ những năm 1984, quần vải lửng nữ vẫn chưa bao giờ mất hút hay hạ nhiệt trước thị trường thời trang công sở náo nhiệt. Mà ngược lại, trong thời gian gần đây, chúng còn lên ngôi và được rất nhiều ngôi sao và dân công sở yêu thích.



Quẩn vải lửng nữ thường được may trên đầu gối, chiều dài chuẩn nhất cho dáng quần này là bằng ¾ chiều dài đôi chân. Đánh vô thế mạnh thoi trang cong so trẻ trung và năng động của dáng quần này, các nhà thiết kế luôn chọn những trang phục đứng dáng như kaki với nhiều màu sắc nổi bật như xanh, cam, họa tiết....

Hiện nay, thời trang công sở dáng quần công sở này được may từ 2 dáng quần cơ bản là quần tây nữ ống côn, quần ống đứng ôm sát cơ thể. Song, dù ở kiểu dáng hay chất liệu nào thì quần vải lửng nữ vẫn thể hiện được sự trẻ trung như những gì mà chúng có.

Cũng chính bởi tính chất trẻ trung này mà rất nhiều bạn nữ văn phòng yêu thích sự thoải mái đó, ngoài ra với dáng quần này bạn hoàn toàn mặc được khi đi chơi, đi du lịch hoặc đến những nơi cần sự trang trọng và lịch sự.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes