Friday, July 11, 2014

Đẹp hiện đại và cá tính với Áo Sơ Mi Công Sở 2014

Không phải  áo sơ mi công sở nào cũng là dịu dàng và điệu đà đâu nhé! Bạn hãy cùng gda.vn tham khảo những kiểu áo sơ mi nữ công sở hiện đại và cá tính cho mùa thu 2013 này nào!


Thông thường, với phong cách thời trang công sở, chị em thường chọn những kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên, hôm nay, gda.vn xin giời thiệu tới bạn một số kiểu áo sơ mi công sở thật hiện đại và cá tính để bạn thêm trẻ trung và sành điệu trong mắt đồng nghiệp. Cùng chiêm ngưỡng những kiểu áo sơ mi công sở nữ mốt nhất và đẹp nhất 2013 nào bạn!

Với những người yêu thích phong cách đơn giản, bạn hãy chọn kiểu áo so mi cong so trơn nhưng được tạo điểm nhấn bởi phần nẹp cổ áo bằng kim loại nhé! Kiểu áo sơ mi công sở nữ này được rất nhiều sao Việt cũng như sao Hollywood đều rất yêu thích bởi nó rất trẻ trung và hiện đại. Phần nẹp cổ áo và hàng cúc màu ánh kim nổi bật trên sắc áo màu đỏ bã trầu khiến bạn cực kì sành điệu và trang nhã. Tinh tế và thanh lịch hơn, bạn hãy chọn chiếc quần jean skinny nữ màu nâu vàng tông xuyệt tông với hàng cúc và nẹp cổ áo!


Vẫn với phong cách tối giản, trang nhã, bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi trắng in họa tiết laser nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính và trẻ trung. Mix cùng ví cầm tay, quầ jean lửng và giày bata sẽ rất phù hợp cho những cô nàng cá tính.

Họa tiết in hoa thường được coi là "đặc trưng" của những cô nàng điệu đà và nữ tính. Tuy nhiên, với chiếc áo sơ mi hoa màu đỏ kết hợp cùng những phụ kiện và trang phục hiện đại này, bạn sẽ trông thật năng động, tự tin và đậm chất vintage.

Kiểu áo sơ mi mang hơi hướng menwear với dáng thụng, vạt sau dài hơn vạt trước được mềm mại hóa bằng những chi tiết đắp ren đắt giá ở túi và tay áo. Màu xanh lá mạ vốn được coi là màu áo lính nay bỗng trở nên thật nữ tính và hiện đại trong một thiết kế áo sơ mi công sở dành cho chị em.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes