Friday, June 20, 2014

Váy liền công sở cho mùa xuân

Không quá gò bó trong trang phục vest, các bạn gái ngày nay cũng rất thoải mái khi đến công sở với những trang phục váy áo cách điệu vừa duyên dáng lại vừa mới mẻ mà vẫn mang nét duyên dáng.

Hài hòa trong những chiếc váy liền thân vừa thanh lịch vừa hiện đại. Buổi sáng chớm lạnh, bạn khoác trên vai chiếc khăn quàng nhẹ nhàng thướt tha trong gió... Một chút duyên dáng của bạn cũng mang đến cho căn phòng làm việc thêm tươi mới...


Đơn giản nhưng thật lạ mắt với chiếc váy liền kéo khóa, tông màu đen sang trọng vẫn không lấy đi nét đẹp dịu dàng của bạn gái. Kết hợp với bóp cầm tay, đôi sandal cao gót bạn sẽ có được một style đi làm thật cuốn hút.

Mùa đông ấm áp với áo choàng giả váy, kiểu cách thanh nhã và hiện đại. Ban có thể khoác chiếc áo này bên ngoài khi di làm. Chân váy và áo sơmi càng được tôn dáng nếu bạn kết hợp với chiếc áo vest kiểu cách này.

Vay lien cong so thân vai bồng tao nhã có thể giúp bạn gái khoe dang người thon thả và luôn cuốn hút đến công sở. Tiết trời se lạnh, bạn có thể khoác thêm chiếc áo jacket vẫn tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch của bạn.

Sự khéo léo tinh tế của thợ may sẽ khá vất vả để tạo nên chiếc váy liền gợi cảm này. Vai bồng, kéo khóa ôm trọn vóc dáng tạo nên những đường cong hút hồn của phái đẹp. Để nổi bật hơn, túi xách da báo và áo choàng lông sẽ tạo dáng vẻ sang trọng và quyến rũ cho bạn khi kết hợp với chiếc váy này.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes