Tuesday, June 24, 2014

Váy công sở trăm triệu của sao Việt

Váy trăm triệu hay váy tiền tỷ không xa lạ gì với độc giả hay quan tâm các thông tin từ showbiz Việt, đó những món đồ xa xỉ hàng hiệu hoặc được đặt thiết kế riêng độc nhất vô nhị. Tuy nhiên váy “hiệu” Việt Nam do các nhà thiết kế thời trang Việt Nam thiết kế có giá vài trăm triệu là điều chắc chưa ai nghĩ tới và xếp vào nhóm “chủ nghĩa không tưởng” :).

Thực tế thì thoi trang cong so đã có, tại Việt Nam cho tới nay đã có hai hãng thời trang công sở “tung ra” mẫu váy theo họ có giá lên tới tiền trăm triệu. Cùng TYPN đánh lướt xem mẫu váy trăm triệu của Việt Nam như thế nào các nàng nhé.

1, Váy 100 triệu của Nefertiti

Mới đây, hãng thời trang công sở Nefertiti giới thiệu bộ váy đầm theo hãng có giá 100 triệu đồng vì được tích hợp công nghệ bảo vệ sức khỏe và gắn đá quý. Dù chưa phải hãng thời trang có tên tuổi nhưng dường như Nefertiti cũng đang làm mình “nổi” lên với mẫu váy được cho là đắt tiền này.



Trích mô tả của Nefertiti về mẫu váy này:

“Chiếc vay lien cong so đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ MultiNano đang được đấu giá với mức khởi điểm là 100 triệu đồng, đắt nhất thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này.


Nano Silver là một ứng dụng hoàn thiện của khoa học và công nghệ Nano đối với bạc để tăng tính năng diệt khuẩn, sát trùng, tiêu độc và khử mùi. Sau một thời gian kiểm tra chặt chẽ về chất lượng và ứng dụng, Nefertiti đã đưa công nghệ Nano vào sản xuất nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe khách hàng.

Nano kẽm được sử dụng để kết hợp với vitamin C, nên khi vải Nano tiếp xúc với da sẽ giúp cho da khả năng tái tạo tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da trở nên tươi trẻ, khỏe khoắn.
Nano kẽm cũng có trong nhiều phân tử quan trọng như insulin hay protein P53, một phân tử chống ung thư. Sử dụng sản phẩm thời trang làm từ vải Nano sẽ giảm khả năng ung thư da do tác dụng của môi trường, khí hậu và tia tử ngoại.

Chiếc váy đặc biệt này được thiết kế, sản xuất một cách tinh tế, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, kể cả lớp lót bên trong hay khóa kéo bên ngoài. Tất cả đều rất hài hòa sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của doanh nhân. Và đặc biệt chất liệu của bộ trang phục này được dệt từ sợi bông dài cotton Ai Cập cùng với công nghệ dệt, in, nhuộm tiên tiến nhất từ Mỹ.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes