Friday, June 20, 2014

Mẫu thời trang đẹp với mẫu 2014

Mặc dù không còn là một item thời trang mới lạ, nhưng những chiếc áo sơ mi cổ trụ vẫn luôn khẳng định được độ hot cũng như vị thế của mình trong sân chơi thời trang công sở. Áo so mi cong so cổ trụ mang tới một phong cách thanh lịch, chỉnh chu mà vẫn dịu dàng, nữ tính và đầy thu hút. Trong mỗi chiếc áo sơ mi cổ trụ là nét hòa quyện hoàn hảo của nét truyền thống và phong cách hiện đại, trẻ trung, xuất hiện với một chiếc sơ mi cổ trụ, bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Thiết kế đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn của sơ mi cổ trụ đã chinh phục được thị hiếu của những tín đồ công sở dù là khó tính nhất. Áo sơ mi trắng cổ trụ vừa mang tới sự thanh lịch, trang nhã,vừa tạo nên sự trẻ trung cho một cô nàng công sở năng động trong ngày hè.

Chất liệu mềm mại tôn lên nét dịu dàng, nữ tính kết hợp với kiểu dáng khỏe khoắn mang tới một phong cách vô cùng độc đáo cho những chiếc sơ mi cổ trụ. Tới công sở với một chiếc sơ mi cổ trụ, bạn sẽ mang tới một xu hướng và phong cách khác lạ cho làng thời trang công sở vốn được xem là đóng hộp và khá cứng nhắc.

Ngoài sơ mi trắng thì những chất liệu màu sắc cũng vô cùng phù hợp để thiết kế cổ trụ. Trong không khí tươi vui, trẻ trung và sôi động của mùa hè thì không gì phù hợp hơn là diện cho mình một chiếc sơ mi cổ trụ màu sắc để khéo léo biến mình thành cô nàng nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Vô cùng thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn dịu dàng, trẻ trung đầy sức hút, đó là những ưu điểm riêng có của sơ mi cổ trụ. Dù kết hợp với item nào, chân váy, quần âu hay quần skinny, áo sơ mi cổ trụ đều thể hiện được trọn vẹn những ưu điểm đó để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes