Tuesday, April 9, 2013

Chọn bộ vest hoàn hảo cho chú rể ngày cưới

Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các chú rể chọn được bộ vest cưới hoàn hảo để lịch lãm nhất trong ngày cưới.

Thông thường thì các cô dâu có tiếng nói khá trọng lượng trong việc quyết định chú rể sẽ mặc gì và lựa chọn vest chú rể cũng quan trọng như là váy cưới vậy. Vì thế dưới đây là một số bí quyết hàng đầu cho các quý ông và chọn được bộ comple phù hợp.
Hãy cùng đối mặt với vấn đề này, hầu hết đàn ông không phải là các tín đồ shopping. Vì vậy khi phải chọn bộ trang phục quan trọng nhất trong cuộc đời thì tất cả phụ nữ đều hiểu rằng họ chắc chắn lo lắng rất nhiều. Thử tưởng tượng chú rể yêu dấu của bạn trông giống như một chú chim cánh cụt sợ hãi khi bước vào lễ đường? Thật sự cần phải quyết định đúng đắn, thử tuân theo quy trình dưới đây xem sao nhé:
Nên thuê hay không nên thuê vest?
1
Một trong những điều đầu tiên mà bạn nên cân nhắc là sẽ mua hay thuê bộ comple cho mình.
Nếu bạn đơn thuần dựa vào khả năng kinh tế thì việc thuê vest là điều hoàn toàn hợp lý.
Tuy nhiên, bạn nên xem xét việc mua vest như là một sự đầu tư. Nếu bạn không dự định chọn một bộ vest quá trịnh trọng thì bạn sẽ có thể sử dụng nó nhiều lần sau đó nữa. Hãy xem xét việc thuê một bộ vest có thể tốn của bạn tới một nửa giá tiền của việc mua một cái mới và bạn sẽ phải đối diện với việc phải bảo quản tốt nó nếu không muốn gặp rắc rối.
Bộ vest nào sẽ phù hợp với phong cách của anh ấy?
Phụ thuộc vào phong cách bạn và anh ấy chọn cho đám cưới mà loại vest bạn chọn mua hay thuê sẽ khác nhau. Có rất nhiều, rất nhiều style khác nhau nếu bạn không chọn kiểu truyền thống và tỉ mỉ bắt kịp xu hướng hiện đại. Dưới đây là một vòng dạo quanh các lựa chọn khác nhau cho những người đàn ông hiện đại hoặc truyền thống.
Morning jacket
2
Một trong những lựa chọn cổ điển và trịnh trọng luôn sẵn sàng cho chú rể của bạn. Một hàng khuy áo với đuôi áo dài ở phía sau, áo khoác thường là màu đen hoặc xám. Thêm chiếc mũ đội đầu truyền thống, quần sọc và áo ghi lê, vẻ ngoài tinh tế mang phong cách quý tộc chắc chắc sẽ luôn phù hợp với mọi kiểu đám cưới.
Stroller jacket
3
Ngắn và thông thường hơn, kiểu dáng này có thể kết hợp ăn ý với áo ghi lê hoặc sơ mi cổ đứng. Ngoài tính phổ biến thì nó cũng khá thoải mái và sang trọng.
Tails
4
Trong số các kiểu dáng sang trọng thì không thể bỏ qua áo khoác dài cổ điển. Với hai đuôi áo dài phía sau nó nên được mặc với áo sơ mi trắng, thêm một cây gậy ba toong phong cách nữa thì sao nhỉ?
Hy vọng những kiểu dáng và lựa chọn trên đây sẽ hợp gu với bạn trong việc lựa chọn trang phục cưới nhé!
Ngọc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Anh Văn | Bloggerized by Anh Văn - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes